ดาวซัลโว ยูโร 2024 คือใคร! ส่องว่าที่ ดาวยิงสูงสุด ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย

ดาวซัลโว ยูโร 2024

เรียกได้ว่าเข้าใกล้จบทุกทีแล้วสำหรับการแข่งขัน ฟุตบอลยูโร 2024 ซึ่งในตอนนี้ได้เดินทางมาสู่รอบที่คัดเลือกได้เพียง 8 ทีมสุดท้าย และอีกหนึ่ง ข่าวบอลออนไลน์ สำหรับการแย่งชิงตำแหน่ง ดาวซัลโว ยูโร 2024 ยังคงเป็นจุดสนใจของผู้ชมทั่วโลก ด้วยผู้เล่นหลายคนจากหลายประเทศที่ยังมีโอกาสเป็นผู้ทำประตูสูงสุดบทความนี้จะเจาะลึกถึงผู้เล่นที่มีโอกาสทำประตูและแสดงผลงานในเกมสำคัญๆ ที่จะถึงนี้

เปิด 5 รายชื่อว่าที่ ดาวซัลโว ยูโร 2024 จะใช่หรือไม่รอลุ้น!

UEFA Euro 2024 เป็นเวทีการแข่งขันที่ทุกคนตั้งตารอคอยหลายคนยังรอลุ้นทีมโปรดในการคว้าแชมป์ หรือ บางคนอาจจะอกหักไปแล้วก็มี และอีกสิ่งที่หลายๆท่านยังเฝ้ารอคอยนั้นก็คือการแย่งชิงตำแหน่ง ดาวซัลโว ยูโร2024 ที่เป็นรางวัลสำคัญสำหรับผู้ทำประตูสูงสุดของทัวร์นาเมนต์ thechikitas จะพาไปดูสามนักเตะที่มีโอกาสสูงที่จะรับไม้ต่อจากดาวซัลโวในการแข่งขันครั้งพวกเขาคือใครบ้าง? และทำไมพวกเขาถึงเป็นตัวเต็ง? ไปดูกัน!

จามาล มูเซียล่า

จามาล มูเซียล่า: หัวหอกเยอรมันที่ยิงไม่หยุด

ดาวรุ่งชาวเยอรมัน จามาล มูเซียล่า ได้โชว์ฟอร์มการเล่นที่น่าประทับใจในศึกยูโร 2024 ด้วยการทำประตูได้ต่อเนื่อง มีรายงานว่าเขายิงไปแล้ว 3 ประตูจากการลงเล่นในรอบแบ่งกลุ่มและรอบน็อคเอาท์ เขามีโอกาสที่ดีที่จะเดินหน้าเพิ่มสถิติการทำประตูของเขาในการแข่งขันที่เหลืออยู่

โคดี้ กัคโป

โคดี้ กัคโป: จอมทัพดัตช์ผู้มากด้วยพลัง

กองหน้าจากเนเธอร์แลนด์ โคดี้ กัคโปก็มีฟอร์มการเล่นที่ร้อนแรงไม่แพ้กัน เขาได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่อาจจะคว้าตำแหน่งดาวซัลโวได้ กับการทำประตูที่สำคัญหลายประตูในรอบที่ผ่านมา เขายังคงลงเล่นอยู่ในรอบตัดเชือกและมีโอกาสที่จะเพิ่มจำนวนประตู

แฮร์รี่ เคน

แฮร์รี่ เคน: ดาวยิงอังกฤษที่มุ่งมั่นสู่ประตู

หัวหอกของทีมชาติอังกฤษ แฮร์รี่ เคน ยังคงเป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะคว้ารางวัลดาวซัลโว ด้วยประสบการณ์และความสามารถในการทำประตูในสถานการณ์สำคัญ เขาทำได้ 2 ประตูและยังอยู่ในเส้นทางการแข่งขันที่จะทำให้เขาได้มีโอกาสทำประตูเพิ่มขึ้น กับแมตซ์ที่เหลืออยู่ใครที่เป็นแฟนคลับดาวยิงมากความสามารถรายนี้ก็อย่าลืมเข้าไปเชียร์กัน

จู๊ด เบลลิงแฮม

จู๊ด เบลลิงแฮม: ดาวรุ่งไฟแรงจากอังกฤษ

อีกหนึ่งรายที่น่าจับตามองเป็นอย่างยิ่งก็คือ จู๊ด เบลลิงแฮม อีกหนึ่งดาวยิงจากทีมชาติอังกฤษรายนี้ นอกจากทำฟอร์มยอดเยี่ยมใน ลาลีกา สเปน ครองอันดับ 3 ในลีกมาได้ 19 ประตู สำหรับระดับทีมชาติในศึก Euro 2024 เขาก็สามารถทำประตูไปทั้งสิ้น 2 ประตู เท่ากับ แฮรี่ เคน คู่แข่งร่วมชาติที่ยังคงได้สิทธิ์ลุ้นร่วมกัน ส่วนฟอร์มการเล่นไม่ต้องพูดถึงโดดเด่นไม่แพ้รุ่นพี่เลยทีเดียว

คีเลียน เอ็มบัปเป

คีเลียน เอ็มบัปเป: ดาวยิงฝรั่งเศสตัวจี๊ด

กองหน้าที่ไม่ควรมองข้ามไปได้เช่น คีเลียน เอ็มบัปเป ดาวยิงจาก ทีมชาติฝรั่งเศส ซึ่งแม้จะทำได้เพียง 1 ประตูในทัวร์นาเมนต์นี้ แต่ยังคงเป็นนักเตะที่มีศักยภาพสูงและสามารถทำประตูได้ในเกมสำคัญ นอกจากนี้ยังมี ดอนเยลล์ มาเลน จากเนเธอร์แลนด์ที่มีฟอร์มการเล่นที่ร้อนแรงและเจ้าตัวก็ออกประกาศหนักแน่นว่าแม้จะต้องสวมหน้ากากป้องกันในแมตซ์ที่เหลือก็พร้อมเดินหน้าคว้าตำแหน่งดาวยิงสูงสุดมาให้ได้

และทั้งหมดนี้ก็คือ 5 รายชื่อนักเตะที่มีโอกาสได้รับตำแหน่ง ดาวซัลโวยูโร 2024 หรือ ดาวยิงสูงสุดในศึก UEFA Euro 2024 ซึ่งตอนนี้การเดินทางเริ่มเข้าใกล้สู่โค้งสุดท้ายมากยิ่งขึ้น โดยพวกเขามีโอกาสในการทำประตูเพิ่มหรือไม่ก็ต้องรอติดตามผลงานในอีกไม่กี่วันข้างหน้าและหากว่าต้องการ ดูบอลสด ก็สามารถกดติดตามเว็บไซต์ thechikitas.com ของเราได้พร้อมอัพเดททุกการแข่งขันทุกวันดูได้กันฟรีๆ