ข่าวบอลสเปน ทำไมบาร์เซโลน่า จะเอา โล เซลโซ ซัมเมอร์นี้ให้ได้

ข่าวบอลสเปน

ข่าวบอลสเปน บาร์เซโลน่า ออกสตาร์ทได้อย่างสดใสในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี อิลคาย กุนโดกัน, อินิโก้ มาร์ติเนซ และ วิตอร์ โรเก้ เซ็นสัญญาไปแล้ว ทางด้าน อูรีออล รูเมว ที่มาแทน เซร์ฆิโอ บุสเกตส์ ก็คาดว่าจะเข้าร่วมทัพในอีกไม่กี่วันข้างหน้า อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้ก็ยังดำเนินการไม่เสร็จ และพวกเขาวางแผนที่จะเสริมความแข็งแกร่งต่อไป แม้ว่าสิ่งนี้จะขึ้นอยู่กับการออกจากทีมของนักเตะบางคน

ข่าวบอลสเปน

ข่าวบอลสเปน บาร์ซ่า ต้องการมิดฟิลด์สองคนรวมถึงแบ็คขวาคนใหม่ด้วย

ชาบิเอ อาร์นันดัส อี แกร็วส์ ได้สรุปข้อเรียกร้องของเขาต่อบาร์เซโลนาตามที่ ฌูอัน ลาปอร์ตา อี อัสตรุก เปิดเผยเมื่อต้นสัปดาห์นี้ เขาต้องการมิดฟิลด์ 2 คนรวมถึงแบ็คขวาคนใหม่ด้วย โดย โรเมอู จะเป็นหนึ่งในอดีตและรายงานล่าสุดได้แนะนำว่า ซาบี ต้องการใครเป็นกองกลางอีกคนของเขา

ตามรายงานของ Sport Xavi พบว่าต้องการเซ็นสัญญากับกองกลาง ที่เต็มไปด้วยความสร้างสรรค์ในช่วงซัมเมอร์นี้ และชื่อที่เหมาะกับค่าตัว ก็คือ แบร์นาร์โด ซิลวา อย่างไรก็ตาม บาร์เซโลน่า มีข้อจำกัดเรื่องการเงินสำหรับการย้ายทีมของแข้งโปรตุกีสนี้ หมายความว่าเป้าหมายอื่น ๆ จะต้องได้รับการจัดลำดับความสำคัญโดยสโมสรก่อน เพื่อวางแผนทางการเงินต่อไป 

ข่าวฟุตบอลสเปน

โจวานี โล เซลโซ เป็นเป้าหมายที่หมายปอง

รายงานระบุว่า โจวานี โล เซลโซ ก็เป็นเป้าหมายเช่นกัน และเขาเป็นตัวเลือกที่คุ้มค่ากว่ามากสำหรับบาร์เซโลนา การที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต้องการขายนักเตะชาวอาร์เจนไตน์ในช่วงซัมเมอร์นี้ อาจเป็นโอกาสสำหรับแชมป์ลาลีกาในการย้ายทีมในฐานะมิดฟิลด์ตัวสร้างสรรค์ โล เซลโซ่ จะเหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับทัพบาร์เซโลน่า ตามที่สถิติของเขาแนะนำ เขาเป็นผู้สร้างโอกาสที่ยอดเยี่ยม ซึ่งจะเป็นประโยชน์อย่างมากต่อทีมของ ซาบี 

ตอนที่ เปดริ และ อุสมาน เดมเบเล่ ได้รับบาดเจ็บเมื่อต้นปี เห็นได้ชัดว่าทัพใหญ่ต้องดิ้นรนมากแค่ไหนถ้าไม่มีพวกเขาอยู่ในทีม การขาดหายไปของพวกเขาส่งผลต่อฟอร์มของโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ โดยเฉพาะ แต่ถ้า โล เซลโซ่ ถูกดึงเข้ามา เขาสามารถเป็นผู้เล่นที่สร้างสรรค์ส่วนกลางที่สามารถเติมเต็มช่องว่างเมื่อจำเป็นได้

คาด ! ถ้ามา โล เซลโซ่ ไม่น่าจะได้ลงเป็นตัวจริง

เพราะบาร์เซโลน่ามี เปดรี, กาบี และ กุนโดกัน เป็นตัวเลือกสำหรับบทบาท “หมายเลข 8 ” อยู่แล้ว แต่เขาเป็นสมาชิกในทีมที่ดีมาก และตลอดทั้งฤดูกาล เขาเกือบจะช่วยได้อย่างแน่นอน ทางด้าน เลวานดอฟสกี้, กุนโดกัน, เปดรี, เดมเบเล่ และราฟินญา ต่างเติบโตร่วมกับโล เซลโซ และบาร์เซโลนาจะทำประตูร่วมกับเขาในทีมได้มากกว่านี้แน่นอน

และเนื่องจากสเปอร์สต้องการตัว เคลมองต์ ล็องเล็ต เป็นการถาวร บาร์เซโลน่าสามารถจัดการเรื่องข้อตกลงแลกตัวที่จะทำให้พวกเขาจะสามารถเซ็นสัญญากับ โล เซลโซ่ ได้อย่างง่ายขึ้น อย่างไรก็ตามคงต้องดูกันต่อไปว่าพวกเขาจะทำเช่นนั้นหรือไม่

ข่าวบอลสเปน

ข่าวบอลสเปน เจ้าหนูเฟย์ สร้างความประทับใจในช่วงสัปดาห์แรกของการซ้อม 

เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา บาร์เซโลน่า ได้เริ่มโปรแกรมการฝึกพรีซีซั่น ทีมชุดใหญ่ส่วนใหญ่อยู่เคียงข้างพร้อมกับนักเตะดาวรุ่งหลายคนที ซาบี เอร์นานเดซ และทีมงานของเขาตั้งใจจะเข้ามาคุมทีม 

โดยหนึ่งในผู้ที่ถูกประเมินคือ มิคาอิล เฟย์ ปราการหลังหนุ่มรายนี้ย้ายจาก เอ็นเค คัสตาซีจา ดิวิชั่น 2 ของโครเอเชียมาร่วมทีมบาร์เซโลนาเมื่อเดือนที่แล้ว และในขณะที่เขาคาดว่าจะเป็นส่วนหนึ่งของทีม บาร์เซโลนา ชุดบี ของ ราฟาเอล มาร์เกซ ในฤดูกาลหน้า ปัจจุบันเขาอยู่กับทีมชุดใหญ่ในช่วงปรีซีซั่น

ลาลีกาสเปน

ข่าวบอลสเปน จากข้อมูลของ MD พบว่าแข้งรุ่นใหม่นี้สร้างความประทับใจให้กับ ซาบี และทีมงานของเขาในช่วงสัปดาห์แรกของปรีซีซั่น ความแข็งแกร่งและพละกำลังของดาวรุ่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเกมลูกกลางอากาศ สร้างความประหลาดใจให้กับสตาฟฟ์โค้ชชุดใหญ่เป็นอย่างมาก แบบนี้มีแววว่า เฟย์ จะเริ่มต้นอาชีพค้าแข้งกับบาร์เซโลน่าได้อย่างสดใสและเขาหวังว่าจะทำได้ดีต่อไปในช่วงพรีซีซั่นที่เหลือต่อไป